วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เรื่องผี!!!!!

หุ่นเจ้าสาว
ดิฉันน่าจะรู้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นมันผิดปกติมาก 
แต่น่าแปลกที่ตอนแรกดิฉันไม่ได้สะกิดใจแม้แต่น้อยวัน 
นั้นเป็นวันแรกที่ดิฉันเข้าไปอยู่ในหอพัก คือ>>>>>


คนเล่นของถึงฆาต
สมัย เด็กผมอยู่ อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้พบเห็นเรื่อง
แปลกๆ เกี่ยวกับไสยศาสตร์ ส่วนมากเกี่ยวกับอยู่ยงคง
กระพัน บ้างก็มีพระห้อยคอ บ้างก็มีตะกรุดหรือผ้ายันต์ติด
ตัว ที่แน่ๆ คือผู้ชายจะสักยันต์ต่างๆ กัน>>>>>


ขนหัวลุกจากมหาวิทยาลัย 
หนูเรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง รู้สึกรัก
และผูกพันกับสถานที่และเพื่อนๆ มาก ความรู้สึกแบบ
นี้ไม่ใช่หนูคนเดียว เชื่อว่าคนที่ผูกพันมากกว่าหนูคงมี
อีกไม่น้อย เช่น "พี่อ้อ" คนหนึ่งละค่ะ>>>>>



หลอนคนใส่ท็อปบู๊ตเดินรอบเต็นท์
เจ้าหน้าที่อุทยานชาวกะหร่าง เผยอาถรรพ์จุด ฮ.ตก 
เป็นหลุมทิ้งศพของแนวรบพม่า-กะเหรี่ยง-กะหร่าง บรรยา
กาศเงียบเหมือนป่าช้า ไม่มีคนและสัตว์กล้ำกลายเข้าไป
โดยเด็ดขาด>>>>>


ความลับ จากห้องตรงข้าม 
ก่อนหน้านั้น ณ มหาวิทยาลับมีชื่อแห่งหนึ่งของภาคตะวัน
ออก ปีการศึกษา 2526 ผมอยู่ที่นี่มาสองเดือนแล้ว กำลัง
ปรับสภาพให้เข้ากันได้กับมหาวิทยาลัยที่นี่>>>>>


คืนเปลี่ยว ป่าช้าร้าง
บ้านดิฉันอยู่ในซอยเสนาฯ ถึงวังหินแล้วเลี้ยวขวาไปถึงก่อน
แยกเสือใหญ่ พ่อแม่อยู่ที่นั่นมา 20 กว่าปีแล้ว เมื่อเด็กๆ เคย
พาดิฉันกับพี่ชายไปเที่ยวแดน >>>>>

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น