วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผีเด็กโรงแรมหลอน

เรื่องผีเด็กโรงแรมหลอนเป็นประสบการณ์ตรงที่เกิดมาได้ประมาณ2ปีกว่าๆ ตอนนั้นผมได้ไปเที่ยวที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือตอนนั้นผมขับบิ๊กไบค์ไปกะออกทริปคนเดียวแบบชิวๆ แต่ผมไปถึงก็ดึกพอประมาณเลยหาที่พักก็หาไปเรื่อยๆก็ได้ที่พักที่ราคาถือว่าโอเคในการออกทริปครั้งนี้โรงแรมก็ไม่ได้ถือว่าดูดีประมาณ2ดาวได้ผมไม่ได้คิดอะไรมากประมาณว่าเหนื่อยมากแล้วอยากอาบน้ำแล้วก็รีบนอนเลยตัดสินใจเข้าเช็คอิน พอได้ห้องเรียบร้อยผมอยู่ชั้น3ครับก็เดินขึ้นห้องไป โรงแรมนี้มี5ชั้นนะครับไม่มีลิฟต์ผมเดินขึ้นบันไดไปก็เจอห้องเลย ห้องตรงกับบันไได้เลยครับผมก็คิดว่ามันคงไม่มีอะไรหรอกแค่คืนเดียวเองเราคงไม่ซวยที่ต้องเจออะไรแน่ในคืนนี้เพราะพรุ่งนี้ก็จะเช็คเอ้าท์แต่เช้าแล้วก็หาที่พักใหม่จากนั้นก็ออกเที่ยว ผมก็เดินเข้าห้องครับพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละลมตีเข้าหน้าเต็มๆเลยครับในห้องเย็นๆผมก็ไม่คิดอะไรมากคิดดีเอาไว้ก่อนว่ามันคงพัดเข้ามาทางหน้าต่าง แต่ทว่ามองไปที่หน้าต่างๆปิดอยู่ครับ ผมจึงคิดว่ามันคงเข้ามาจากห้องน้ำมั้งเพราะประตูห้องน้ำเปิดอยู่คงเข้ามาจากช่องระบายอากาศ ห้องน้ำจะอยู่ข้างๆทางประตูออกไปทางระเบียงเล็กๆไม่ได้กว้างอะไรครับ โอเคผมวางกระเป๋าสำภาระเอาเสื้อผ้าออกมาเตรียมตัวอาบน้ำ ผมเข้าไปในห้องน้ำมีกลิ่นอับครับผมก็คิดว่าคงไม่มีใครมาทำความสะอาดก่อนเพราะผมมาดึกก็ไม่คิดอะไรมาก ก็อาบน้ำตามปกติบังเอิญตอนอาบน้ำครับ ผมได้ยินเสียงวิ่งในห้องก็ไม่ได้คิดอะไรมากคิดว่าคงเป็นหนูหรือลมพัดเข้ามาทางระเบียงเพราะตอนเข้าห้องมาได้เปิดประตูไว้ให้ระบายอากาศ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เตรียมตัวจะเข้านอนครับปิดไฟเรียบร้อยกำลังเคลิ้มๆเลยเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่ๆเตียงก็ฮวบลงไปไม่ได้ฮวบธรรมดานะครับมันเหมือนเด้งขึ้น เด้งลงเหมือนมีคนมากระโดดผมกำลังจะหันไปดูผมขยับตัวไม่ได้ครับในใจผมเริ่มคิดแล้วครับว่าโดนเข้าแล้วตั้งสติได้ซักพักได้ยินเสียงเด็กหัวเราะครับ ผมก็คิดในใจผมขอมาอยู่ที่นี่ซักคืนนึงนะครับผมเพลียผมง่วงมากแล้วเตียงที่เด้งอยู่ก็หยุดลงแต่ผมยังขยับตัวไม่ได้นะครับผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีผมหันไปมองนาฬิกาที่เพดานตีสามครึ่งครับแต่สายตาเจ้ากรรมก็ดันมองไปตรงหน้าห้องน้ำทำเอาผมแทบช็อคครับผมเห็นเด็กคลานออกมาจากห้องน้ำครับคลานออกมาหัวเราะไปด้วยคลานมาใกล้เตียงผมใกล้เข้าๆ ผมจะขยับตัวก็ขยับไม่ได้ขยับได้แต่หัว ผมจึงนึกถึงพ่อแม่ครับให้ท่านช่วยเพราะเคยได้ยินว่าถ้าโดนอำให้นึกถึงพ่อแม่พอลืมตามาอีกทีเด็กคนนั้นก็หายไปแล้วครับด้วยความที่ง่วงผมจึงหลับต่อไปตื่นอีกทีประมาณ8โมงครึ่งผมไม่อาบน้ำละครับผมรีบเก็บของแล้วรีบเช็คเอ้าท์ออกเลยโดยที่ไม่ถามพนักงานเลยว่าห้องนั้นมีอะไรจนถึงทุกวันนี้ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น